Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Mì soba – Món mì truyền thống của Nhật Bản

Bản thân sợi mì soba đã rất thơm ngon, dai mà không cứng, thơm mùi kiều mạch, ăn không thôi cũng đã đủ ngon. Mì Soba thực sự chiếm một vị trí không nhỏ trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Nhà hàng chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến thực khách các món mì soba được chế biến đa dạng

1. Mì soba cuộn trứng :

Omusoba – Mì xào cuộn trứng kiểu Nhật là món ăn cực thích hợp cho ngày chuyển lạnh , rất phổ biến trong những “nhà hàng gia đình” ở Nhật Bản.

Omusoba là món ăn đơn giản, có vị thơm ngon ngọt ngào và thường gợi cho bạn nhớ đến những gì thân thuộc trong một gia đình Nhật.
Photobucket

2. Mì soba lạnh :
Zaru soba là món mì lạnh đặc trưng trong các món mì của Nhật. Zaru trong tiếng Nhật có nghĩa là " cái rá". Vì món mì lạnh này thường được bày trong những chiếc rá mây, tre. Đây là 1 trong những món mì nấu nhanh chóng mà vẫn đầy đủ những hương vị đặc trưng và truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Món mì này không chỉ nhanh mà ăn còn rất có lợi cho sức khỏe
Photobucket

3. Mì soba trộn
Món mì soba trộn với vị chua, cay, ngọt, giòn tạo nên sự đột phát thú vị cho một món ăn ngon.
Photobucket

4. Mì soba nóng :
Mì soba nóng là một món ăn đầy đủ những hương vị đặc trưng và truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Với vị thơm ngon ngọt ngào, món mì này rất thích hợp để thưởng thức khi tiết trời se se lạnh. Ngoài ra, đây còn là một món mà ăn rất có lợi cho sức khỏe
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét